Hiện nay sơn phản quang có ứng dụng vô cùng phổ biến trong các hạng mục công trình giao thông như: vạch kẻ đường, cột tiêu, sơn biển báo giao thông,…

Trên thực tế thì các loại vạch kẻ đường thường được thi công bởi sơn dẻo nhiệt. Tuy nhiên, đối với việc thi công những loại sơn này, để đạt được kết quả hoàn thiện thì bắt buộc nó phải được thi công bởi một đội thợ thi công chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại.

Để có thể tiết kiệm chi phí và thời gian, hiện nay có rất nhiều loại sơn 1 thành phần rất dễ dàng thi công giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Hôm nay Công Ty Sơn Epoxy Bình Định xin chia sẻ đến bạn bài viết về sơn phản quang là gì? cũng như lợi ích và quy trình thi công sơn mang lại.

Sơn phản quang là gì ?

Có thể hiểu đơn giản rằng đây là dòng sơn chứa những hạt phản quang. Thông thường thì sơn được dùng nhiều tại các biển báo giao thông. Khi người tham gia giao thông gọi đèn vào thì sẽ phản lại ánh sáng tới mắt người dùng. Giúp người đi đường dễ quan sát hơn khi đi vào ban đêm.

Sơn phản quang là gì

sơn kẻ vạch bãi đỗ xe

Ứng dụng sơn kẻ vạch bãi đỗ xe

  • Tạo ra độ phản quang nhất định
  • Làm sơn kẻ vạch,sơn bó vỉa trong các hầm,bãi đỗ xe
  • Làm sơn đường chỉ dẫn phân làn cho giao thông qua lại thuận tiện
  • Bảo vệ sức khỏe người thi công cũng như mọi người: Sơn không gây mùi,không độc hạị
  • Có thể dùng làm vạch kẻ đường, làm tín hiệu chỉ dẫn giao thông mà bất cứ ai cũng dễ dàng bắt gặp trên đường.
  • Dùng cho các biển báo giao thông, nó được xem như những ngọn đèn trong đêm giúp mọi người quan sát tín hiệu cảnh báo từ xa một cách dễ dàng.
  • Dùng cho cột chân tường trong tầng hầm, bãi đỗ xe vì đây là những nơi có mật độ ánh sáng thấp hơn.

ứng dụng sơn phản quang

thi công sơn vạch kẻ đường

Quy trình sơn phản quang giá rẻ:

Đầu tiên bạn cần phải sơn lớp lót phản quang, lớp sơn này dưới dạng 1 thành phần gốc dầu, sơn có 5 màu cơ bản như: trắng, đỏ, vàng, đen, xanh,..Lớp sơn này nhằm giúp tạo màu và tạo độ bám dính giữa các bề mặt bê tông và lớp sơn phủ với nhau. Còn lớp sơn phủ chính là lớp phủ dành cho sơn phản quang giá rẻ, sơn dưới dạng keo trong suốt, 2 thành phần gồm keo và hạt phản chiếu.

>>Xem Thêm: thi công sơn epoxy tự san phẳng đúng chuẩn 2021

Giới thiệu sơn phản quang biển báo giao thông

Sơn biển báo giao thông là loại sơn chuyên dụng trên đường nhằm tạo độ phản quang cho biển báo giao thông. Sơn sẽ phát huy tác dụng khi có ánh sáng chiếu vào nhằm giúp người tham gia giao thông dễ dàng quan sát và định hướng giao thông trên đường.

Loại sơn biển báo giao thông này được sử dụng ngày càng phổ biến thay cho màng phản quang bởi sự tiện lợi và dễ dàng thi công của nó. Ngoài ra còn có sơn phản quang xe máy cũng đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Tham khảo một số sản phẩm sơn phản quang bán chạy nhất hiện nay:

Sau đây là một số những sản phẩm sơn phản quang được sử dụng nhiều nhất hiện nay dành cho các bạn tham khảo.

  • Sơn phản quang Nippon
  • Sơn phản quang Joway
  • Sơn phản quang Seamaster
  • Sơn xịt phản quang Bosny
  • Sơn phản quang kova
  • Sơn dẻo nhiệt phản quang
  • Sơn phản quang xe máy

Giá sơn phản quang  là bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều khách hàng muốn biết được giá sơn phản quang như thế nào? Liệu chúng có đảm bảo chất lượng và có mức giá hợp lý không khi chỉ tạo ra hiệu ứng chiếu lại ánh sáng khi chiếu vào, mà còn bảo vệ bề mặt không bị trầy xước và oxi hóa trong môi trường tự nhiên.

giá sơn phản quang

Có thể nói giá sơn phản quang rất đa dạng và phong phú, phụ thuộc vào chủng loại sơn và chất lượng của từng loại sơn mà khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy để biết được mức giá sơn phản quang cụ thể, bạn hãy vui xem liên hệ tại website https://sonepoxygiare.com nhé!

Kết Luận

Trên đây là những chia sẻ về sơn phản chiếu là gì và ứng dụng thông dụng của nó mang lại. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình được những loại sơn tốt và phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sơn epoxy nếu như quý khách hàng có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

4/5 - (1 vote)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.