Thi công sơn nền Epoxy tại Bình Thuận

Thi công sơn Epoxy tại Bình Thuận là một từ khóa đang được nhiều chủ đầu tư các dự án khu công nghiệp quan tâm. Nó thể hiện được nhu cầu trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công sơn sàn công nghiệp để đảm bảo được những yếu tố về kỹ thuật, kiên cố lâu dài của công trình. Vậy sơn Epoxy là gì? Việc thi công nó được diễn ra như thế nào và tìm kiếm địa chỉ thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp tại Bình Thuận ở đâu uy tín chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sơn Epoxy là gì?

Sơn Epoxy là một hợp chất hữu cơ có gốc nhựa composite. Nó có những tính chất đặc biệt, có khả năng kháng lại các tác động từ môi trường và ngoại cảnh bên ngoài hơn hẳn các gốc nhựa khác

Epoxy cũng được biết đến như là một loại nhựa được sử dụng nhiều nhất trong các chi tiết máy bay, tàu thủy, giàn khoan với tính chất kết dính và khả năng kháng nước tối ưu siêu hiệu quả.

Trong sơn Epoxy có chứa hai thành phần A và B:

  • Thành phần A: cơ bản là Epoxy được trộn với các hạt tạo màu, các chất phụ gia, dung môi, chất hoạt động bề mặt.
  • Thành phần B: là chất đóng rắn mà khi pha trộn với A thì chúng sẽ tạo ra các liên kết bền vững.

Với những thành phần này, sơn Epoxy có đặc tính nổi trội là độ bám dính, bảo vệ bề mặt sàn bê tông trong các nhà xưởng, xí nghiệp, tầng hầm chung cư,…

thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại bình thuận

Lợi ích khi sơn sàn Epoxy

Sơn Epoxy là một loại vật liệu đang được sử dụng phổ biến trong công nghiệp xây dựng hiện nay, đặc biệt là trong thi công các công trình lớn như: nền sàn nhà xưởng, xí nghiệp, tần hầm chung cư, tầng hầm trung tâm thương mại, showroom, nền nhà máy,…

Với ưu điểm về tính bám dính và hạn chế tối đa được các tác động từ môi trường. Đồng thời có độ chịu lực cao, ít bị trầy vết nên có thể bảo vệ mặt sàn bê tông siêu hiệu quả. Vì thế mà tuổi thọ của công trình cũng tăng cao, hạn chế được chi phí sửa chữa, cải tạo mặt sàn của các công trình.

Các bước sơn sàn Epoxy chất lượng

Để thi công sơn Epoxy thì đội ngũ thợ thi công sẽ phải tiến hành đủ các bước như sau:

  • Bước 1: Mài sàn trước khi thi công.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch bề mặt sàn bằng máy hút bụi công nghiệp.
  • Bước 3: Thi công lớp sơn lót Epoxy.
  • Bước 4: Xử lý lỗi sàn bê tông.
  • Bước 5: Thi công sơn Epoxy lớp thứ nhất.
  • Bước 6: Chà ráp và vệ sinh sàn.
  • Bước 7: Thi công sơn Epoxy lớp thứ hai.
  • Bước 8: Kiểm tra, nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

Đặc điểm của đội thi công sơn Epoxy tại Bình Thuận chuyên nghiệp

Một đơn vị thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp, uy tín sẽ có những đặc điểm dưới đây:

 Phong cách chuyên nghiệp

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây được thể hiện ở việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết, tỉ mẩn và đúng với nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Với những đội thi công chuyên nghiệp thì chỉ cần nghe nhu cầu và mong muốn của khách hang là đã có thể đưa ra ngay những phương án tối ưu và hợp lý nhất.

Khách hàng sẽ không được tư vấn báo giá chi tiết, đúng, đủ và đạt hiệu quả cao nhất.

Máy móc hiện đại

Để có thể thi công sơn Epoxy tại Bình Thuận tốt nhất, thì đơn vị thi công cần phải có một dàn thiết bị máy móc hiện đại. Sự xuất hện của máy móc sẽ giúp cho việc thi công dễ dàng hơn, thuận tiện hơn, đáp ứng được những yêu cầu về kỹ thuật, sự tỉ mẩn và công phu.

Các loại máy đó có thể kể đến như: Máy chà sàn, máy khuấy sơn, máy mài sàn công nghiệp,…

Đội ngũ thợ sơn có kinh nghiệm và tay nghề cao

Đội ngũ thi công với tay nghề cao là yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm đảm bảo cho bạn có một công trình thi công sàn Epoxy chất lượng tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm với các dự án thi công sơn Epoxy tại Bình Thuận cũng như các địa bàn khác sẽ giúp cho việc thi công trở nên chắc tay hơn, ổn định hơn và đạt hiệu quả cao nhất có thể.

Đơn vị thi công sơn Epoxy uy tín tại Bình Thuận

Công ty công nghệ sơn Epoxy Bình Định là một trong những công ty chuyên nhận thi công sơn Epoxy, sơn sàn và các giải pháp sàn nhà xưởng cho các nhà thầu trong và ngoài nước như Nhật, Hàn, Đài Loan với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

chúng tôi nhận thi công sơn Epoxy chống thấm Bình Thuận nói riêng và tất cả các tỉnh thành khác của Việt Nam. Với phương châm phục vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất, đơn vị luôn đáp ứng tất cả các công trình một cách đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Đến với chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với tay nghề và trách nhiệm của đội ngũ thi công của công ty.

Bởi chúng tôi cam kết:

  • Khảo sát, hỗ trợ và tư vấn thi công hoàn toàn miễn phí.
  • Đội ngũ thợ sơn có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn tuân thủ đúng mọi quy trình và tiến độ.
  • Giá thành minh bạch rõ ràng và hợp lý.
  • Bảo hành sau khi thi công, khắc phục lỗi khi sử dụng.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu được tư vấn thi công sơn Epoxy tại Bình Thuận và các địa bàn khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi đễ được hỗ trợ báo giá và tư vấn chi tiết nhất nhé!

5/5 - (3 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.