Việc thi công sơn epoxy cho bề mặt nhôm cũng giống với thi công trên các loại bề mặt khác, điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là phải làm sạch chất nền và có sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất trước khi thực hiện. Tất cả các bề mặt sàn cần phải được làm sạch các chất bẩn, bao gồm bụi, dầu, mỡ, nấm mốc,… Thế nhưng để thực hiện đúng giải pháp sơn nền xưởng nhôm kính thì hãy cùng công ty sơn epoxy bình định tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!.

sơn nền xưởng nhôm kính

Lợi ích khi dùng sơn nền xưởng nhôm kính

  • Có khả năng chống mài mòn và phát sinh bụi bẩn trong quá trình tác động tạo ma sát lên mặt nền (di chuyển con người, xe cộ, di chuyển cửa,…)
  • Có thể dễ dàng làm sạch bề mặt, tạo được bề mặt nền sơn phẳng & liền mạch với nhau.
  • Có khả năng chống ẩm mốc, ngăn thấm hóa chất xuống mặt nền hiệu quả.
  • Có màu sắc đa dạng, độ sáng bóng cao giúp tiết kiệm điện thắp sáng khi sử dụng.
  • Giá thành phù hợp, tuổi thọ của sàn lên đến 10 năm.

Giải pháp sơn nền nhà xưởng nhôm kính

Đối với các nhà xưởng sản xuất nhôm kính, hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều sử dụng nền bê tông truyền thống để giải quyết tối ưu chi phí.  Tuy nhiên về lâu dài nền sàn bê tông có thể sẽ bị ảnh hưởng do quá trình tác động bởi máy móc, sự ma sát mài mòn từ con người,…Tạo nên môi trường sản xuất bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ sai lệch của các máy móc gia công. Điều quan trọng đó là ảnh hưởng đến năng suất và con người làm việc.  Chính vì vậy, giải pháp sơn nền epoxy cho xưởng nhôm kính sẽ góp phần mang đến sự ổn định và chuyên nghiệp hơn.

Chọn hệ sơn nền epoxy cho nhà máy nhôm kính

Qua nhiều dự án sơn đặc biệt là những nhà máy sản xuất nhôm kính theo tiêu chuẩn LEED. Ứng dụng phương pháp sơn epoxy hệ lăn 3 lớp (1 lót + 2 phủ) sơn epoxy gốc dầu hoặc gốc nước là hợp lý và tối ưu nhất về nhu cầu sử dụng, giá thành, độ thẩm mỹ.  Vì nhu cầu chủ yếu tại các nhà xưởng nhôm kính thường yêu cầu khả năng chống mài mòn, bụi bẩn.

sơn nền xưởng nhôm kính

Chọn màu sơn cho nền nhà xưởng nhôm kính

Với khu vực sản xuất, bạn có thể lựa chọn các màu tùy ý theo bảng màu sơn epoxy hoặc màu sắc theo bạn yêu cầu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có những gợi ý sau cho bạn:

Các khu vực sản xuất: màu xanh hoặc xám tro đang là xu hướng lựa chọn vì màu này không quá sáng và dễ nhìn thấy bụi bẩn.

Lối đi, đặt máy móc: sơn đường line (sơn kẻ vạch) màu vàng hoặc màu trắng.

Chi phí cho giải pháp sơn nền nhà xưởng nhôm kính

Tùy vào hiện trạng bề mặt sàn & diện tích hiện tại của nhà xưởng để có mức giá sơn epoxy nền xưởng nhôm kính phù hợp. Tuy nhiên, bạn có tham khảo bảng giá thi công sàn epoxy tại đây trước để có thể tham hiểu rõ hơn.

Để cụ thể hơn về giải pháp sơn nền nhà xưởng nhôm kính, cũng như báo giá vật tư & nhân công thi công vui lòng liên hệ với Công Ty Sơn Epoxy Bình Định để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.