Sơn Epoxy Sơn | Thi Công Sơn Sàn Epoxy Cho Kho Nhà Xưởng

Sơn Epoxy đánh dấu nhà để xe, nhà xưởng, nhà kho, sàn nhà để xe, dấu đường đi, mũi tên dẫn đường… | Cam kết thi công chất lượng – giá rẻ – đúng tiến độ | Liên hệ 0906249679

1. Dòng sơn Epoxy

♦ Thực chất thi công sơn epoxy là quá trình thi công sơn epoxy để tạo ra những đường nét, đường nét giúp nhà xưởng của bạn trông khoa học và đẹp mắt hơn. Vì sơn epoxy, các thiết bị máy móc. Tất cả được đặt dọc theo một dải phân cách rõ ràng, môi trường làm việc tốt hơn, thẩm mỹ đẹp, năng suất lao động cũng tăng và giúp doanh nghiệp phát triển thuận lợi, các bạn ạ! ♦ Ưu nhược điểm của sơn kẻ vạch epoxy. – Ưu điểm: + Làm nổi bật tín hiệu chỉ dẫn, khoanh vùng các dải phân cách + Giá rẻ, chất lượng tốt + Độ bền cao, ít hỏng hóc + Dễ lau chùi, chống thấm nước + Độ phản quang cao, dễ nhìn rõ các vạch + Thời gian sử dụng lâu dài

Nhà xưởng khoa học bằng sơn epoxy – Nhược điểm: + Quá trình thi công đòi hỏi kỹ thuật tốt, quan sát kỹ từng chi tiết + Trình độ tay nghề cao, có kinh nghiệm lăn sơn epoxy.

2. Quy trình thi công sơn Epoxy

Bước 1: Mài sàn, xử lý bề mặt. Bước xử lý sàn cực kỳ quan trọng vì đây là lớp tạo bề mặt liên kết cho sơn nên cần xử lý thật kỹ. Không để bề mặt sàn có khuyết tật. Đối với những mặt sàn không bằng phẳng, chúng ta cần làm phẳng bằng máy mài sàn công nghiệp. Với công trình có diện tích nhỏ, bạn có thể xử lý bề mặt sàn bằng cách đánh bóng giấy, làm phẳng bề mặt sàn và lau sạch.

Sơn đường hoàn thiện tại ga ra Bước 2: Đánh dấu đường kẻ và cố định điểm cuối của đường kẻ bằng băng keo giấy. Bước 3: Phủ một lớp sơn lót lăn đều trên bề mặt đường ron (sơn lót là lớp trung gian kết nối giữa sàn bê tông và lớp sơn epoxy). Bước 4: Xử lý các khuyết tật + khuyết tật sàn bê tông: Sử dụng vật liệu epoxy chuyên dụng để xử lý các lỗi sàn như nứt kết cấu, vỡ sàn,….

Bước 5: Lớp sơn lót khô sau 4-5 tiếng thì tiếp tục lăn 2 lớp sơn lót. Bước 6: Chờ lớp sơn phủ khô sau đó bóc băng keo giấy ra và chấp nhận.

Loại sơn được sử dụng để thi công sơn kẻ vạch là sơn epoxy 2 thành phần, sơn này đông cứng lại bằng các phản ứng hóa học. Sơn Epoxy tạo ra kết cấu sàn vững chắc, hoàn thiện liền mạch và có khả năng chống chịu tác động cơ học cao (chống mài mòn tuyệt vời), cũng như hóa chất (axit, dung môi, hóa chất). Lời khuyên: Để có nền nhà xưởng đẹp, chịu lực tốt, dễ lau chùi bạn nên thi công sơn epoxy kết hợp các đường hoàn thiện.

3. Những Lưu Ý Khi Thi Công Dòng Sơn Epoxy

Điều quan trọng là phải kiểm tra các thông số kỹ thuật của bề mặt sàn. Cần kiểm tra một số điều kiện như: độ ẩm sàn bê tông, nhiệt độ khi thi công,… Những thông số này ảnh hưởng trực tiếp đến lớp sơn trong quá trình thi công. Nếu độ ẩm quá cao sẽ gây ra hiện tượng thấm ngược, hút ẩm, khi thi công sơn epoxy sẽ gây bong tróc khiến chi phí tốn kém hơn rất nhiều. >>> Mời bạn xem thêm bài viết: “Những Lưu Ý Khi Đổ Bê Tông Trước Khi Thi Công Sơn Epoxy Nhà Xưởng”

4. Đơn Vị Thi Công Sơn Epoxy Chuyên Nghiệp, Uy Tín.

Nếu bạn đang có ý định thi công sơn kẻ vạch cho nhà xưởng của mình thì hãy liên hệ ngay với Kỹ Thuật Sơn Epoxy Bình Định 0906249679

  • Với hàng nghìn công trình lớn nhỏ, Công Nghệ Sơn Epoxy Bình Định CAM KẾT mang đến cho công trình của bạn giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất.
  •  Nhận báo giá + tài liệu kỹ thuật sản phẩm miễn phí.
  •  Chúng tôi khảo sát và tư vấn “miễn phí – trực tiếp” tại xưởng sản xuất của bạn.

Công Ty TNHH Công Nghệ Sơn Epoxy Bình Định
Địa chỉ: QL 22, 1/5C Đường Song Hành, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 090 624 96 79
Email: ngothanh359@gmail.com
Website: https://sonepoxygiare.com

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.