Hiện nay sơn epoxy gốc dầu đã không còn xa lạ đối với các loại sơn sàn công nghiệp khác. Ngoài việc chúng mang đến màu sắc mới cho nhà xưởng của bạn cùng với độ thẩm mỹ cao và các ưu điểm về công năng mới là lý do chính để sử dụng.  Tuy nhiên, bạn đã biết sơn epoxy gốc dầu là gì và có những ưu và nhược điểm gì ? sau đây sơn sàn epoxy chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này để giúp bạn có được câu trả lời này.

Sơn epoxy gốc dầu là gì?

Sơn epoxy gốc dầu là loại 2 thành phần, chúng được hình thành bởi hệ gốc dầu nên trong quá trình sử dụng phải kết hợp sử dụng dung môi để pha sơn, tỷ lệ pha sơn epoxy thường 10% tùy vào đặc điểm của từng hệ sơn.

Sơn epoxy gốc dầu là gì

Sơn epoxy gốc dầu dành cho các bề mặt sàn bê tông chịu lực và chống mài mòn cao, làm tăng độ kết dính giữa các bê tông với các lớp sơn phủ. Và có những ưu điểm như:

  • Chịu va đập,
  • Bề mặt chai cứng,
  • Khả năng chịu được ăn mòn axit nồng độ nhẹ…

Các nhược điểm của sơn epoxy gốc dầu:

  • Do sơn có chứa dầu là dung môi bay hơi nên khi sử dụng không đúng cách thì rất dễ trở nên độc hại có thể ảnh hưởng đến môi trường thi công.
  • Địa hình thi công còn bị hạn chế. Không thể thi công được ở các môi trường có bề mặt ẩm hoặc độ ẩm không khí cao.
  • Đặc biệt đối với khí hậu ở miền Bắc có 4 mùa khác nhau, nền nhiệt và độ ẩm trong năm thay đổi lớn.

Những loại sơn epoxy gốc dầu phổ biến nhất hiện nay

  • Sơn Lót PS50
  • Sơn Epoxy Hệ Lăn ADO10
  • Sơn Lót PS60
  • Sơn Epoxy Hệ Lưỡng Tính ADO122
  • Sơn Epoxy Tự San Phẳng ADO40
  • Sơn Epoxy Hệ Lăn ADO20

Ứng dụng của sơn epoxy gốc dầu là gì ?

Sơn epoxy gốc dầu được sử dụng nhiều mục đích khác nhau: sơn nền nhà xưởng, các sàn bệnh viện, những nhà máy xí nghiệp sản xuất thực phẩm,… và còn sử dụng để sơn cho các kết cấu thép, ngành công nghiệp đóng tàu, sắt thép

Lợi ích của sơn epoxy gốc dầu

Sơn epoxy gốc dầu ra đời trước loại sơn epoxy gốc nước khá lâu, nên chúng có thể được xem là một trong những loại sơn đầu tiên và cũng như được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi nhiều khách hàng. Sơn gốc dầu giúp cho không gian được bền hơn bởi trong thành phần chính của sơn gốc dầu chính là dung môi, chúng tạo ra độ bền và bóng cho không gian và vị trí được sơn.

ứng dụng của sơn epoxy gốc dầu

Liệu có nên lựa chọn sơn epoxy gốc dầu?

Sơn gốc dầu có chất lượng cao như vậy một phần cũng phải được cung cấp từ những đơn vị cửa hàng uy tín, đặc biệt có thương hiệu lớn càng tốt. Bởi hiện nay có rất nhiều hãng sơn khác nhau hoạt động, nếu như bạn không thể lựa chọn kỹ thì chắc chắn sẽ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để giúp người dùng có thể sở hữu được loại sơn chất lượng dành cho các công trình của mình, chúng tôi khuyên rằng mọi người nên sở hữu sơn epoxy gốc dầu. Về thương hiệu epoxy thì đã quá nổi tiếng rồi. Thêm vào đó, chất lượng của sơn epoxy  là một điều được đảm bảo tuyệt đối, nên sẽ là sự lựa chọn chính xác nếu như khách hàng muốn sở hữu cho công trình của mình !

Đó là các vấn đề khách quan về sơn epoxy gốc dầu cho nền bê tông mà Sơn Epoxy Bình Định đưa ra để bạn nắm và có sự lựa chọn. Nếu bạn cần tư vấn, giải pháp sàn công nghiệp hiệu quả nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906249679 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng tận tình giúp bạn có được những công trình như mong muốn.

5/5 - (1 vote)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.