Hiện nay sơn chống ăn mòn axit đang được sử dụng phổ biến bởi nó mang lại nhiều tính năng vượt trội. Sơn epoxy chống axit luôn luôn là dòng sản phẩm thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Vậy sơn chống ăn mòn axit là gì ? Hãy cùng Sơn Epoxy Bình Định tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Sơn chống ăn mòn axit là gì ?

Sơn chống ăn mòn axit là dòng sản phẩm sơn epoxy thân thiện với môi trường. Sơn loại này có độ cứng tuyệt hảo, chịu mài mòn cao, chống va đập và độ bền tốt, là một sản phẩm tuyệt vời. Được sử dụng phổ biến trên bề mặt sàn bê tông, nơi có điều kiện môi trường hóa chất, acid cao và đồng thời chịu tải trọng lớn. Không dung môi và mùi nhẹ, chống mài mòn cực tốt.

Sơn chống mòn axit là gì

Các hãng sơn chống ăn mòn axit

Trên thị trường có rất nhiều dòng sơn chống ăn mòn ( sơn sàn epoxy chống acid ), sơn epoxy chống thấm, chống tĩnh điện,.. mỗi loại sẽ mang các nét đặc trưng riêng phù hợp với từng bề mặt sàn.

Các dòng sơn có khả năng chống axit cao, mang tới chất lượng công trình bền vững nên được đưa vào ứng dụng rộng rãi

+ Dòng sơn của hãng sơn epoxy APT Việt Nam được sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn. Với công nghệ tiên tiến hiện đại của Thailand & Anh.

+ Dòng sơn của hãng sơn Chokwang với công nghệ tiên tiến Đài loan cũng được sử dụng rộng rãi tại các công trình.

Vì sao nên sơn chống ăn mòn cho sàn bê tông nhà xưởng ?

Bản chất của cấu trúc nền bê tông có tính kiềm rất cao. Khi gặp axit sẽ dễ dàng phản ứng ăn mòn gây ra mục và rỗng bê tông, thậm chí ăn mòn đến kết cấu thép bên trong sẽ làm ảnh hưởng đến nền móng nhà xưởng.

Với giải pháp sơn này sẽ là lớp phủ ngăn cách và kháng được các hóa chất axit trên ở một thời điểm nhất định. Giúp bạn dễ dàng xử lý và ngăn chặn được các vấn đề về ăn mòn axit đối với nền nhà xưởng.

Đặc điểm

  • Tính kết dính tốt, có thể chống gỉ sét và chống ăn mòn cao, không bắt lửa.
  • Màng sơn có đặc tính dai tốt cùng với độ cứng và chịu được ma sát tốt.
  • Có thể kháng dung môi, kháng dầu mỡ, kháng axit muối và khí ẩm hoàn hảo.

>>>Xem Thêm: sơn tàu biển là gì ?

Các nhà xưởng nào nên sử dụng

Những nhà máy hóa chất, bể chứa nước thải, những nơi thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn. Vì trong thành phần sơn epoxy chống ăn mòn axit có tính kết dính tốt, chống rỉ sét, chống ăn mòn. Có được tính thẩm mỹ cao, có thể bảo vệ bề mặt, chịu lực tốt, chịu ma sát và các hóa chất ăn mòn.

đặc điểm của sơn chống ăn mòn

Kết Luận

Trên đây là những chia sẻ về sơn chống ăn mòn axit là gì ?. Hy vọng với những chia sẽ trên đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình được loại sơn tốt và phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.