Địa chỉ bán sơn chống rỉ epoxy – Sơn epoxy chống rỉ hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường bởi có nhiều tính năng nổi bật mà không phải bất cứ dòng sơn nào cũng có đó là khả năng bảo vệ chống ăn mòn hiệu quả rõ rệt không chỉ ở trong nhà mà còn ngoài trời, nơi có thời tiết khắc nghiệt. Hiểu được điều đó chúng tôi gợi ý các bạn tham khảo qua bài viết sau đây để nắm rõ hơn địa chỉ mua các loại sơn epoxy chống rỉ uy tín chất lượng chính hãng tại Tp HCM để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Địa chỉ bán sơn chống rỉ epoxy tại Tp HCM giá rẻ

Sơn Epoxy Bình Định hiện là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn kim loại chống rỉ & phủ màu sắc trang trí ứng dụng trong các công trình công nghiệp, dân dụng với nhiều hãng sơn khác nhau như: KCC, Rainbow, Naroo-Nanpao, Jotun,…Trong đó đặc biệt nhất là sơn epoxy chống rỉ.

Địa chỉ bán sơn chống rỉ epoxy

Về Sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần là dòng sản phẩm mới được nghiên cứu sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng. Đã được chứng nhận và kiểm định Quatest 2- 3, nhiều C/Q theo quy định, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng màu sắc với giá thành cạnh tranh hơn từ 200 – 300.000đ/thùng.

Những lý do bạn nên mua sơn chống rỉ epoxy từ công ty sơn epoxy Bình Định.

  • Là đơn vị có đầy đủ pháp lý năng lực cung cấp sơn đến khách hàng.
  • Cam kết sản phẩm sơn chính hãng,đúng quy cách, màu sắc, khối lượng và đầy đủ các chứng từ hợp lệ.
  • Luôn có mức giá cạnh tranh, ưu đãi % chiết khấu theo khối lượng đơn hàng đầu tiên và tiếp theo.
  • Đầy đủ các chính sách bảo hành về sơn trong thời gian 12 tháng.

Ưu điểm

Đa dạng về màu sắc

Màu sắc chủ đạo của sơn là màu đỏ và xám sáng (luôn có sẵn hàng). Tuy nhiên sơn epoxy chống rỉ luôn sẵn sàng cung cấp mọi số lượng sơn với màu sắc theo bảng màu sơn epoxy Bình Định hay những màu riêng theo yêu cầu của từng khách hàng.

Nhiều dòng sơn đặc thù

Với thị trường sắt thép ngày càng phát triển và đa dạng về chủng loại đòi hỏi chúng tôi không ngừng phát triển các dòng sơn đặc thù phù hợp nhất. Trong đó, sơn chống gỉ sắt thép đen, và polyurethane chống ăn mòn hóa chất trong môi trường Axit, muối biển (hóa chất và tính khắc nghiệt nói chung).  Ứng dụng cho các cầu cảng, nhà máy công nghiệp là điều chúng tôi luôn hướng đến để mang lại sự ổn định và bảo vệ bền vững cho các công trình của bạn.

Ưu nhược điểm của sơn chống rỉ epoxy

Mang lại tính kinh tế cao

Là thương hiệu sơn mới trên thị trường, do đó Sơn epoxy Bình Định luôn có các mức giá sơn chống gỉ cạnh tranh cùng với chính sách chiết khấu % hấp dẫn tùy theo đơn hàng, các đại lý bán lẻ hoặc những nhà thầu thi công sơn epoxy giá rẻ. Ngoài ra, độ phủ rộng và độ dày màng sơn lớn cũng  sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của Sơn epoxy chống gỉ.

Để được tư vấn tận tình hơn về báo giá, các chính sách, cách sử dụng sơn epoxy chống rỉ tại TpHCM  hãy liên hệ với chúng tôi để mang lại sự hài lòng cao nhất mà khách hàng đang mong đợi.

4.5/5 - (2 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.