Sơn epoxy nhà máy dược phẩm – Hiện nay tiêu chuẩn về phòng sạch trong ngành dược phẩm ngày càng được tăng khắt khe hơn trước rất nhiều. Cũng từ đó mà biện pháp sơn epoxy phòng sạch lại giải quyết được nhiều tiêu chuẩn và được ứng dụng rộng rãi trong các nền nhà xưởng nghành dược phẩm tại nước ta.

Thế nhưng phải chọn lựa sơn epoxy cho xưởng dược phẩm như thế nào chất lượng đạt hiệu quả cao thì đó là câu hỏi thường thấy của các chủ đầu tư đang muốn tìm được biết thông tin đó.Và chỉ có những đơn vị thi công sơn epoxy uy tín thì mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn được. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời nhé!

Sơn epoxy nền xưởng dược phẩm
Sơn epoxy nền xưởng dược phẩm

Lý do nên dùng sơn epoxy nhà máy dược phẩm?

Quy trình phân phối và vận hành đặc biệt của 1 số nhà xưởng theo nguyên tắc GMP phải đảm bảo loại trừ khả năng nhiễm, nhiễm chéo, nhiễm vệ sinh, sự lây truyền xâm nhập từ bên ngoài. Để đảm bảo điều này đòi hỏi những xưởng dược phải được thi công sơn epoxy nền xưởng dược phẩm.

Nhiều đơn vị trong lĩnh vực y tế, lĩnh vực dược hiện tại đã công nhận về sự hiệu quả của sơn nền epoxy và áp dụng nhiều vào trong xưởng dược, nhà máy sản xuất dược. Do đặc tính ưu việt của sơn epoxy nền xưởng dược phẩm tăng khả năng giữ vệ sinh, khử trùng, thuận tiện bảo dưỡng và vệ sinh.

Sơn epoxy nhà máy dược phẩm có những dòng sản phẩm nào?

Các nhà máy, xí nghiệp sản xuất dược phẩm thường yêu cầu môi trường làm việc trong các phòng sạch khép kín nhằm ngăn chặn sự ảnh hưởng, xâm nhập của những tác nhân gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và thành phẩm.

Những loại sơn epoxy nền xưởng dược phẩm
Những loại sơn epoxy nền xưởng dược phẩm

Đối với nền phòng dược, thời kỳ ảnh hưởng của con người, dụng cụ và những hóa chất trong sản xuất luôn xảy ra thường xuyên. Sơn epoxy cho xưởng dược phẩm có thể đáp ứng được phần nhiều các nguyên tố này chủ yếu là 2 dòng sản phẩm sau:

Sơn sàn PU tự phẳng cho nền sàn xưởng dược

Sơn sàn PU tự phẳng cũng giống như sơn epoxy tự phẳng, nhưng sơn PU xưởng dược phẩm có thêm nhiều tính năng nổi bật hơn sơn epoxy như: khả năng chịu mài mòn tốt hơn, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt hơn, tia UV và có độ bền cao hơn từ 1- 2 năm.

Sơn epoxy tự phẳng gốc nước cho nền xưởng dược:

Đây là mẫu sơn công nghiệp được hình thành từ gốc nhựa epoxy hệ nước kết hợp với những thành phần hóa học đặc thù tạo nên một dòng sơn chuyên dụng cho những xưởng dược và ngành nghề y tế. Sơn epoxy nền xưởng dược phẩm hệ nước có những đặc điểm ưu việt:

  • Lớp sơn liền mạch
  • Có độ phẳng tuyệt đối, giúp ngăn phòng ngừa tuyệt đối khả năng thẩm thấu
  • Chống rêu mốc, bám bụi
  • Có khả năng tạo nên độ dày lớp sơn lên tới 12mm với khả năng chịu tải trọng lên đến hơn 16 tấn
  • Ngoài ra với độ dày trung bình trong khoảng 2-3mm là vừa đủ nên được lựa chọn nhiều nhất với các phòng sạch nói chung và trong dược phẩm nói riêng.

Báo giá thi công sơn epoxy cho nền dược phẩm

Giá bán luôn là vấn đề cần chú ý của các chủ đầu tư. Với giá tiền thực hiện làm mới, hoặc cải tạo không hề nhỏ cho nhà xưởng để đảm bảo quy chuẩn GMP. ngoài ra, giá thi công sơn nền xưởng dược phẩm không có một mức chung cụ thể nào, vì còn phụ thuộc vào toàn bộ nhân tố tác động. ví dụ như:

  • Giá theo độ dày màng sơn epoxy: 1mm, 2mm hay 3mm.
  • Giá theo diện tích sơn epoxy: trên 500m² hay dưới 500m²
  • Giá theo mặt bằng nhà máy dược: sàn mới hay cũ, thi công một lần hay cuốn chiếu.
giá sơn nền xưởng dược phẩm
giá sơn nền xưởng dược phẩm

Là đợn vị có nhiều năm thâm niên trong lĩnh vực sơn sàn công nghiệp nói chúng và sơn sàn phòng sạch dược phẩm nói riêng. Sơn Epoxy Bình Định luôn tự tin mang đến những dịch vụ sơn sàn epoxy tuyệt vời cho các lĩnh vực như: sản xuất thuốc tây, đông dược, mỹ phẩm, thuốc thú y, thực phẩm chức năng, bao bì dược phẩm, thiết bị y tế,…Mang lại sự hài lòng cho người mua mỗi khi chọn lựa sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Đến với Công Ty Sơn Epoxy Bình Định bạn sẽ được đáp ứng và cam kết mang lại bề mặt sơn epoxy sàn nhà máy dược đạt chuẩn GMP với chi phí hợp lý.

Xem Thêm:

Kết Luận

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sơn epoxy cho xưởng dược phẩm hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá thi công trong vòng 24h cùng với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt nhất trên thị trường sơn hiện nay! Hy vọng nhận được sự chú ý và hợp tác từ quý khách hàng.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.