Keo Epoxy là gì? 2 thành phần Keo Epoxy trong suốt

Keo epoxy được coi là sản phẩm tiên tiến với công nghệ cao phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Các bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc tư vấn vui lòng liên hệ với mình qua số điện thoại 0906249679

Keo EPOXY LÀ GÌ?

→ Đây là một loại hợp chất hữu cơ gốc nhựa composite có tính chất cơ lý đặc biệt. So với các sản phẩm làm từ nhựa khác, keo có khả năng chống chịu với môi trường cao hơn. Bên cạnh đó, khả năng kết dính cao, chống thấm nước hiệu quả do không chứa nhóm este nên ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng. Sở dĩ keo có khả năng chịu áp lực, chịu nhiệt hiệu quả, có độ cứng và khả năng chịu nhiệt cao là do keo có cấu trúc bền vững gồm hai vòng benzen.

ĐẶC ĐIỂM CỦA 2 THÀNH PHẦN Keo EPOXY

+ Keo Epoxy gồm 2 thành phần A và B (A là keo epoxy; B là chất đóng rắn) được pha trộn theo tỷ lệ 1: 1 mang đến hỗn hợp có khả năng kết dính cực kỳ hiệu quả.

+ Độ bám dính của keo được thể hiện trên nhiều bề mặt khác nhau như kim loại, nhựa, gỗ, đá, bê tông … + Keo có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng nước, kháng dung môi và khả năng chống thấm rất hiệu quả. . + Không bị hư hỏng theo thời gian nếu sử dụng một lần và không hết (Nếu chưa trộn xúc tác). + Trung bình, thời gian khô keo hoàn toàn là 12h, tuy nhiên nếu người dùng có nhu cầu đóng rắn nhanh hơn thì có thể điều chỉnh tỷ lệ thành phần A và B. Tối đa là 1 giờ, nếu quá thời gian này, keo sẽ không sử dụng được nữa. ► Ứng dụng tuyệt vời của keo epoxy: ⇔ Keo epoxy các loại bao gồm: keo dán sắt chịu nhiệt, keo epoxy 2 thành phần trong suốt, keo epoxy 2 thành phần đều có những đặc tính và ưu điểm giống nhau về khả năng kết dính, chống thấm nước, chịu lực tốt nên được áp dụng rộng rãi. ⇔ Dễ ​​dàng sử dụng, không yêu cầu người dùng yêu cầu kỹ thuật cao mà chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp. Có thể dán các vật bằng thủy tinh, sứ, gốm sứ, cố định máy móc vào nền bê tông … ⇔ Trong việc sửa chữa các vết nứt bê tông, việc gắn gỗ và kim loại là chắc chắn và an toàn. Lắp thiết bị vệ sinh, bếp, .. ⇔ Chống thấm, chống dột mái tôn, mái tôn, dán kim loại, nhựa, bê tông, .. ⇔ Dùng để dán, hàn các vật liệu như: kính, đá granit, gạch các loại, sứ , gỗ, cao su cứng, nhựa. Được sử dụng như một loại keo dán đá nhân tạo và tự nhiên khổ lớn đơn giản không cần móc nối.

CÁCH SỬ DỤNG 2 THÀNH PHẦN Keo EPOXY

⇔ Cách trộn keo epoxy nếu chỉ sử dụng một hoặc hai loại keo epoxy thì cả hai đều không đạt được kết quả như mong muốn, nhựa epoxy trong đó ở dạng lỏng, không tương thích với chất đóng rắn sẽ không thể khô được. Nhưng một khi trộn hai chất với nhau thì tác dụng của nó mới phát huy hết tác dụng, vì keo đã trộn sẽ nhanh chóng đông cứng và mất tác dụng kết dính.

⇔ Thời gian khô tương đối chậm. Từ 3 – 4 giờ sau khi hoạt động là có thể sử dụng được. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh thời gian đóng rắn của keo nhanh hay chậm bằng cách tăng giảm tỷ lệ giữa chất xúc tác và keo.

⇔ Để có được kết quả tốt nhất từ ​​keo epoxy, bạn hãy tham khảo cách sử dụng keo epoxy hai thành phần sau:

+ Làm sạch và xử lý cẩn thận khu vực cần thi công. Trước khi dán keo lên vị trí cần dán, cần vệ sinh bề mặt thật sạch cho đến khi khô hẳn rồi mới tiến hành dán keo. Tùy thuộc vào bề mặt vật liệu cần sử dụng mà nhà sản xuất sẽ có những khuyến cáo khác nhau về cách sử dụng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

+ Pha keo epoxy theo tỷ lệ 1: 1 + Bôi keo đã chọn lên toàn bộ bề mặt cần dán và 10% diện tích phía sau viên gạch. + Nếu dùng keo ab để xử lý các vết nứt trên tường, trần, bê tông thì bạn cũng pha với tỷ lệ 1: 1 hoặc lỏng hơn một chút, sau đó bạn dùng dao bả ma tít hoặc bay để quét hỗn hợp epoxy lên bề mặt. dán.

Công Ty TNHH Công Nghệ Sơn Epoxy Bình Định
Địa chỉ: QL 22, 1/5C Đường Song Hành, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 090 624 96 79
Email: ngothanh359@gmail.com
Website: https://sonepoxygiare.com

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.